Những Phút Xao Lòng

Có thể vợ mình ngày xưa cũng có một người yêu
(Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
Cũng như mình thôi , mình ngày xưa cũng thế
Yêu một cô , giờ cô ấy có chồng
Có thể vợ mình vì những phút mềm lòng
Nên giấu kín những điều suy tư, không kể về giấc mộng
Người yêu cũ vợ mình có những điều mà mình không có được
Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
Khi gặp người yêu xưu với những điều vợ mình không có được
Nghĩ về cái đã qua nhiều khi như nuối tiếc
Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn …….
Sau những lần nghĩ đâu đâu mình thương vợ mình hơn
Và cảm thấy mình như người có lỗi
(Chắc vợ mình hiểu điều không nói
Cô ấy cũng thương và chăm chút mình hơn )
Mà có trách chi những phút xao lòng
Ai cũng có một thời để yêu và để nhớ
Ai cũng có những phút giây ngoài vợ ngoài chồng
Đừng có trách chi những xao lòng ……..

Thuận Hữu

4 Comments »

  1. 1
    haitien Says:

    Nguoi yeu cu co nhung dieu ma vo minh khong co duoc va nguoc lai.
    Vay thi co nen so sanh hay khong nhung dieu do?
    Hay giup nhau cung hoan thien hon de cung co mot hanh phuc thuc su hon.
    Nhung phut xao long that khong danh trach nhung thong qua nhung phut xao long ban hay nghi cho nhung nguoi vo nguoi chong cua minh nhieu hon.
    Du the nao hay co gang xay dung nhung gi ma minh dang co cac ban nhe!
    Cung nhu toi ,yeu mot nguoi bang tuoi.Cac ban biet day phu nu thuong nhanh gia hon nam gioi ma.Dau biet rang tinh yeu la khong co tuoi tac.Moi nguoi noi voitoi rang nhu the sau nay minh se kho ,vi co ai yeu mot co vo gia nua dau.Dan ong ho se di tim nhung co gai tre va dep hon vo cua minh.
    Nhung toi nghi da la duyen so thi cung kho noi that,neu toi di tim mot anh gia dan hon,cung cap hon lieu rang toi co duoc sung suong hay hanh phuc khong?Boi do la dieu ma toi khong he muon minh phai ep minh nhu vay.Tinh yeu phai duoc xuat phat tu chinh day long cua minh ban a.

    Nhung phut xao long nhieu luc cung that dang yeu day chu .Mong rang ban hay biet tran trong no de lam cho nhung cai minh dang co tot dep hon .
    Chuc cac ban co mot tinh yeu dep va mot gia dinh hanh phuc!

  2. Tui cũng thích bài “Những phút xao lòng” này lắm ! nó thiệt lắm, mà nhiều người trước đó chẳng dám nói ra !

    Thanks !

  3. 4
    VuongPhuc Says:

    Những bài viết rất hay!
    quá nhiều ý để bình luận về vấn đề bạn nói!


RSS Feed for this entry

Gửi phản hồi

