Phút giây thật lòng

Xe tải bị "pan" sinh lý

Một lái xe tải của lâm trường cho cô phóng viên trẻ đi nhờ về th
ành phố. Đường còn xa, giữa một cánh rừng vắng vẻ, anh tài xế
dừng xe lại xem xét máy móc.
Sau một hồi chọc ngoáy lấy lệ, anh chàng tuyên bố:
– Tình hình căng đấy, có lẽ chúng ta phải ngủ qua đêm ở đây thôi.
Xem đồng hồ thấy mới gần trưa, sợ bài của mình không đưa kịp vào
bản tin chiều, cô phóng viên đành áp sát anh tài, thủ thỉ:
– Anh này, hay chúng mình "ngủ nhanh" rồi còn đi tiếp, chả cần phải
qua đêm đâu anh ạ!
…………………………………………………………..
 

Khoảnh khắc tinh tướng
Cuối tháng, chồng đi làm về, mặt vênh váo, hùng hổ bảo vợ:
– Bây giờ tôi hỏi cô: Cái nhà này ai làm chủ?
Cô vợ tát nhẹ vào má chồng, nựng yêu:
– Thôi đi nỡm… Tháng này có lương rồi hả!
…………………………………………………………..
 

Phút giây thật lòng
Trên giường bệnh, người sắp chết nắm chặt tay ông bạn nối khố,
cũng là người hùn vốn làm ăn chung, nói trong hơi thở đứt quãng:
– Đến lúc này… tớ phải cho cậu biết một sự thật… mà tớ chôn
giấu bấy lâu nay… Nếu không nói ra được… tớ sẽ chẳng thể nào
yên lòng nhắm mắt…
Người bạn cảm động:
– Tớ đây, cậu nói đi!
– Nghe này!.. Chính tớ đã lấy trộm 100 triệu trong két sắt của công
ty… Chính tớ là người bán bí quyết công nghệ cho một hãng đối
thủ… Tớ thật là tồi tệ!.. Tha thứ cho tớ nhé!..Chưa hết đâu!..
Tớ… và vợ cậu… đã… ngủ với nhau… – Người hấp hối nấc lên
và trào nước mắt.
– Anh bạn thân mến! – Người kia nắm chặt tay bạn. – Đừng tự dằn
vặt mình nữa! Tớ sẵn lòng tha thứ cho cậu và cũng nói luôn để cậu
đỡ ân hận: Chính tớ là người đã đầu độc cậu

.…………………………………………………………… 
Súng hết đạn
Chàng và nàng ngồi tâm sự dưới bóng cây, thấy người yêu cứ cứng
đờ như pho tượng, nàng gợi ý:
– Kìa anh, trên cành cây có đôi chim đang "âu yếm" đó. Sao anh cứ ngồi
thẫn thờ thế vậy?
– Biết làm sao được… súng anh hết đạn rồi

.………………………………………………………….
Thuận cả hai tay
Vào một quán cà phê không đèn. Nàng hỏi chàng:
– Em ngồi bên phải hay bên trái anh đây?
– Bên nào cũng được, anh thuận cả hai tay

.…………………………………………………………….
Điều kỳ diệu


Có một đôi trai gái nọ yêu nhau tha thiết và sắp tiến tới hôn nhân.
Một hôm, nàng nhận được tin sét đánh ngang tai: Người yêu nàng bị
tai nạn, đang cấp cứu ở bệnh viện tỉnh xa. Nàng liền tức tốc
đến thì được bác sĩ cho biết: Tình trạng của chàng nguy kịch lắm,
có lẽ "đi" mất. Mọi người lùi ra ngoài để họ gặp nhau.
Chàng đang hấp hối trên giường bệnh, nàng lao vào ôm ghì lấy chàng,
hôn lên môi và thì thầm gọi tên. Như có một sức mạnh thần kỳ,
chàng trai gượng tỉnh và mấp máy nói với người yêu:
– E…mm yêu… quý, có lẽ anh không qua khỏi được… Anh chỉ tiếc
rằ…ng, từ ngày đầu yêu nhau, đến khi anh phải từ giã cõi đời n
ày… chưa một lần anh được ngắm nhìn thân hình của em… Hãy
giú…p anh…!
Một thoáng lưỡng lự, nàng đã chấp thuận lời đề nghị cuối cùng
của người mình yêu.
Hòa lẫn trong những tia nắng hắt qua cửa sổ, nàng từ từ xoay
người cởi bỏ quần áo trong sự thẹn thùng, má nàng ửng hồng, mái
tóc xuôi nhẹ chải dài theo thân hình kiều diễm. Chàng đờ đẫn ngắm
nhìn. Như được tiếp thêm sức lực, chàng dần hồi tỉnh, qua khỏi
giây phút hiểm nghèo. Họ liền tổ chức đám cưới ngay sau khi xuất
viện và kể lại tất cả cho mọi người.
Có hai ông bà già cũng được nghe câu chuyện đó trong đám cưới của
đôi trai gái. Một hôm trở trời, ông lão phều phào nói với vợ:
– Bà nó ơi!… Hôm nay tôi thấy khó ở quá… bà nó ạ!
Câu chuyện như một huyền thoại của đôi trai gái nọ đã làm bà lão
bừng tỉnh. Bà thì thào nựng chồng:
– Ông ơi, ông cố quay mặt vào vào vách đi. Bao giờ tôi bảo ông quay
ra thì ông mới được quay ra đấy nhé!
Dù đang rất mệt, ông lão vẫn cố chiều bà và quay mặt vào vách.
– Xong rồi, ông nó ơi! Ông hãy quay lại đi!
Ông lão từ từ quay ra nhìn… trợn mắt lên và chết thẳng cẳng

.……………………………………………………………
Thèm…


Một cô gái đến khám bác sĩ, trăn trở:
– Thưa ông, cứ sau mỗi tháng thì tôi lại có cảm giác thèm đàn ông
kinh khủng.
– Đó là điều bình thường thôi. Nhưng thời gian "thèm" đó kéo dài bao
lâu?
– Khoảng… 4 tuần

…………………………………………………..


Chỉ ba lần thôi


Trong giờ học "Giải phẫu sinh lý người", một nữ sinh nọ mất
trật tự nhiều lần. Ông giáo đã nhắc nhở nhưng không được, tức
quá bèn quát:
– Này em kia, tôi sẽ đuổi ra khỏi lớp nếu em không trả lời được
câu hỏi sau đây: "Bộ phận nào trong cơ thể người lúc bé nhất và
lúc to nhất có thể tích gấp bẩy lần".
Cô học trò suy nghĩ rồi đỏ mặt ấp úng không trả lời, chỉ cười
"khi… khi"
– Sao không trả lời đi còn cười gì?
– "khi… khi"
– …!!!
– "khi… khi"
– Thôi đủ rồi! Em hãy ra khỏi lớp ngay vì không thuộc bài. Hãy nghe
đây: "Đó là phổi, khi ta hít vào và thở ra thể tích chênh nhau gấp
bẩy lần. Còn cái "khi khi" của cô chỉ có ba lần thôi"!

………………………………………………………….


Tư tưởng lớn gặp nhau


Một tối nọ ở công viên:
Nàng: Anh yêu ơi, anh đang nghĩ gì thế?
Chàng: Anh cũng đang nghĩ như em vậy.
Nàng: Eo ơi, bậy thế!

………………………………………………………….


Đúng vậy, nhưng…


Ông bố giận dữ hỏi ba đứa con trai:
– Thú thật đi, ban nãy đứa nào đứng trên kia đổ bô thẳng xuống sông?
Ba đứa im lặng. Ông bố tiếp:
– Chúng bay hãy nhớ lại chuyện ông
Washington và cây anh đào. Bấy
giờ,
Washington cũng trạc tuổi chúng mày trót dại chặt cây anh đào,
nhưng đã thú thật với ông bố. Điều đó khiến bố ông ta rất tự hào.
Nghe vậy, thằng bé thứ nhất liền thú nhận. Ông bố thở dài rồi
cầm roi lên chuẩn bị vụt cho nó vài roi.
– Bố! – thằng bé phản đối – Bố vừa kể chuyện
Washington nhận lỗi
thì được ông bố tha cơ mà!
– Đúng vậy, nhưng khi
Washington chặt cây thì bố ông ta không ở trên
cây

.………………………………………………………..
Nhầm


Một cô gái xinh đẹp lái xe đi về miền Tây. Xe của cô ta hết xăng, và
một anh chàng da đỏ phi ngựa tới, cho cô ta đi nhờ tới trạm xăng.
Cứ vài phút anh da đỏ lại kêu lên những tiếng hú hoang dại.
Cuối cùng anh ta đưa cô gái đến nơi cần đến. Rồi anh tạm biệt và
quất ngựa phi nước đại ra đi, để lại sau lưng tiếng hú dài vang
lừng không trung.
– Lạy Chúa tôi! – Người bán xăng ở trạm nói. – Cô đã làm gì với anh
chàng da đỏ để đến nỗi anh ta la hét ầm lên như vậy?
– Làm gì ư? Chả có gì cả! – Cô gái nói. – Tôi chỉ ngồi sau, quàng tay
quanh anh ta và nắm lấy mấu ở đầu yên ngựa thôi.
– Thưa quý cô thân mến! – Anh chàng bán xăng nói. – Những người da
đỏ không dùng yên ngựa đâu. 

st haitien

1 Comment »

  1. 1
    mszero Says:

    hixxx…..đau….đầu wá….


RSS Feed for this entry

Gửi phản hồi

