Thanks for life – Merry Christmas 2010

Cảm ơn cuộc sống, lần đầu tiên nhận được thông điệp này tôi mới cảm thấy ngỡ ngàng, cứ tưởng mình phải vất vả, phải làm ngày làm đêm, lôi kéo anh chị em theo guồng quay, rồi lại bắt anh em đọc sách kinh doanh triết lý, vậy mà trên thế gian này còn nhiều người vất vả hơn mình quá. Mình còn hạnh phúc hơn rất nhiều người.

Vậy anh chị em, bạn bè, những ai đọc được những dòng này hãy dành 10 phút trầm tư nhé, hãy sống cho thế giới này, hãy dám khẳng định mình, tạo giá trị cho chính mình và giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Download và xem slide chi tiết hơn tại đây

Canon In D

Thanks for life.

Gửi phản hồi

